MUA MÁY THỦY BÌNH SOKKIA B40 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Máy thủy bình Sokkia B40 hay còn được biết đến với tên gọi máy thủy chuẩn Sokkia B40 có độ bền vượt trội, chính hãng Sokkia, chế độ bảo hành lên đến 2 năm đảm bảo độ chính xác cao nhất có thể, ứng dụng cho hầu hết loại hình công việc đo đạc trắc địa. Để tìm hiểu về khái niệm cơ bản, chức năng và ứng dụng của máy mời bạn tham khảo bài viết chi tiết máy Tại đây.

Thế hệ máy thủy bình Sokkia B20-B21-B30-B40 Nhật Bản đời mới với độ bền vượt trội

Sokkia Series B bao gồm thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước IPX6(IEC 60529:2001) có khả năng chịu đựng được mưa rào bất chợt, vành đai bảo vệ lăng kính sâu hơn cho thiết bị chống được bụi bẩn tối đa. Kết cấu vỏ gang vững chắc tăng cường bảo vệ bộ tự động cân bằng, giảm thiểu sai số và tăng tuổi thọ cho máy. Việc đầu tư một thiết bị đo đạc chính hãng sẽ giúp tiết kiệm cho bạn một khoản tiền lớn cắt cho việc duy tu bảo trì về lâu dài và đảm bảo được yêu cầu chính xác cho công việc của bạn.

Sokkia B40 được thiết kế với cấp chính xác 2.0mm/1km, độ phóng đại ống kính: 24X, ảnh thuận đảm bảo được tất cả yêu cầu xây dựng, đo đạc, khảo sát của bạn.

Hướng dẫn mua máy thủy bình sokkia chính hãng nhanh nhất

Công ty Trắc địa Hoàng Minh có hệ thống công ty con trải dài trên khắp cả nước, giao hàng miễn phí đến tận tay khách hàng. Đảm bảo được quá trình  vận chuyển thiết bị khi có nhu cầu sửa chữa hoặc kiểm nghiệm định kỳ theo năm của quý khách một cách thuận tiện nhất. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyển giao công nghệ ngay tại công trường của mình, Hoàng Minh cam kết sẽ cử kỹ thuật viên tới hướng dẫn vận hành máy, làm công thực địa mẫu trực tiếp cùng kỹ sư của bạn trên công trường, đảm bảo khách hàng sử dụng được máy mới thanh toán tiền. 

 

 

Sử dụng phiên bản máy tính Sử dụng phiên bản mobi